Tổng quan về hệ sinh thái quảng cáo hiển thị
Bạn đang làm việc trong 1 publisher, adnetwork? là một planner trong Agency? thậm chí là tự thực hiện chiến dịch quảng cáo trên Google Display Network (GDN) hay Demand Site Platform (DSP)?
KOL Trung Quốc đã tạo ra ngành công nghiệp tỷ đô như thế nào?
* KOL là viết tắt của "Key Opinion Leader", được hiểu nôm na như một người hoặc nhóm người có tầm ảnh hưởng tương đối rộng trên cộng đồng mạng, họ thường được chia thành 3 nhóm chính:...
Tiếp thị thông qua người ảnh hưởng: Nên xem họ như những sứ giả nhãn hiệu
Người tiêu dùng có khuynh hướng ít tin vào thông điệp quảng cáo trực tuyến của các công ty. Theo số liệu thống kê, có khoảng 25,2% người dùng internet ở Mỹ khóa các chương trình quảng cáo chạy...
Khi nào bạn nên chuyển sang CEO của bạn trong một cuộc khủng hoảng?
Giám đốc điều hành của bạn có thể là một tài sản tuyệt vời trong một cuộc khủng hoảng PR, nhưng những lời nói vô kỷ luật có thể giữ cho tổ chức của bạn đứng đầu. Đây là cách (và khi nào) để khai...
2019 sẽ là năm influencer marketing chuyển dịch từ ‘Ai’ sang ‘Như thế nào’
Trong năm 2018, các thương hiệu học được cách chọn influencer để hợp tác, song sang tới 2019, trọng tâm sẽ là làm thế nào để ‘kích hoạt’ họ.
2 quyết định quan trọng mang lại sự hài lòng cho khách hàng
Văn hóa doanh nghiệp sẽ quyết định chính sách và công cụ, nhưng chính sách và công cụ cũng là khởi nguồn của việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
ECO-Fashion 2018
Cuộc thi thiết kế thời trang ECO-FASHION 2018
Thời gian: 8/11-8/12/2018
Địa điểm: Tượng đài Lý Thái Tổ-Hoàn Kiếm - Hà Nội

CHƯƠNG TRÌNH VÌ MÔI TRƯỜNG XANH QUỐC GIA 2018
CHƯƠNG TRÌNH VÌ MÔI TRƯỜNG XANH QUỐC GIA 2018 1- Vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp tích cực trong bảo vệ môi trường 2- Triển lãm hội trợ “Sản phẩm xanh - Thực phẩm...