tiNiToy - làn gió mới trong thị trường đồ chơi Việt Nam

Cập nhật : 18/04/2019
Lượt xem: 539

Thị trường đồ chơi trong nước là muôn hình vạn trạng, đủ mọi chủ đề và mức giá nào cũng có, từ các nhân vật phim ảnh nổi tiếng đến các bộ dụng cụ nhà bếp, búp bê, xe mô hình… Tuy nhiên, một điều đáng lo ngại là có rất nhiều chủng loại đồ chơi không phù hợp lứa tuổi, sản phẩm trôi nổi, làm giả cả tem kiểm định, chất lượng nguyên liệu nhựa tái chế chưa đạt chuẩn ảnh hưởng lớn đến sự phát triển và sức khỏe trẻ nhỏ.

Cuộc sống hiện đại, cộng thêm việc các gia đình trẻ thời nay sinh ít con hơn ngày xưa nên trẻ em Việt được cha mẹ quan tâm hơn. Họ thực sự kỹ tính hơn trong việc quyết định cho trẻ chơi đồ chơi gì, chơi như thế nào để bảo đảm về sự an toàn, phù hợp với con mình. Với quan niệm rằng đồ chơi không chỉ đơn giản là món đồ để trẻ con cầm nắm mà còn lại người bạn kích thích tư duy, giúp trẻ tăng khả năng sáng vào và bộc lộ cá tính.

Là đơn vị sở hữu sân chơi giáo trí tiNiWorld và hệ thống cửa hàng tiNiStore, hơn 10 năm phát triển, tập đoàn N Kid Group là người hiểu hơn ai hết những nhu cầu của các ông bố, bà mẹ Việt. Và sự ra đời của thương hiệu đồ chơi tiNiToy – bạn đồ chơi của tuổi thơ Việt đã như một luồn gió mới trong thị trường đồ chơi Việt Nam. Với kỳ vọng tiNiToy sẽ trở thành người bạn đồ chơi thân thiết của mỗi trẻ em Việt, các sản phẩm tiNiToy được nghiên cứu và phát triển phù hợp với từng độ tuổi khác nhau, từng giai đoạn phát triển của trẻ, với mục đích vừa mang đến niềm vui vừa có giá trị giáo dục để trẻ phát triển tư duy và sáng tạo. Đặt tiêu chí an toàn cho trẻ được đặt lên hàng đầu, tiNiToy đã áp dụng các quy trình gia công sản xuất và đánh giá kiểm định chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế EN71 của châu Âu, ASTM của Mỹ.

Ngay Q1/2019, tiNiToy đã ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên là bộ đồ chơi lắp ráp tiNiToy Block bao gồm First Block cho trẻ từ 18 tháng và Junior Block cho trẻ từ 36 tháng với 17 mã sản phẩm đa dạng phong phú, cùng mức giá giá vô cùng hợp lý từ 99.000 VNĐ đến 299.000 VNĐ, “thỏa mãn” nhu cầu về đồ chơi cho trẻ.

( Theo Brandsvietnam.com )